ความท้าทายด้านการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ในการเตรียมนักเรียนให้พร้อมกับสังคมโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วและกว้างขวาง สิ่งที่สำคัญกว่าองค์ความรู้ก็คือทักษะในการเรียนรู้ ทักษะในการทำงาน และทักษะการดำรงชีวิต ผู้เกี่ยวข้องกับการศึกษาทุกฝ่ายทั้งนักเรียน ครู ผู้บริหาร ผู้ปกครอง ชุมชนและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย (Stakeholders) จึงต้องมีความตื่นตัวและเตรียมพร้อมในการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนานักเรียนเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ มีทักษะสำหรับการออกไปดำรงชีวิตในโลกในศตวรรษที่ 21
บทความวิจัยเรื่อง “Exploring Young Students’ Experiences in IoT Skill Development Through Peer-Assisted Learning”
บทความวิจัยเรื่อง “Exploring Young Students’ Expe […]
บทความวิจัยเรื่อง ” Improving Robotics and IoT Learning Achievement in Junior High School Students through a Constructionist Project-Based Learning Approach”
บทความวิจัยเรื่อง ” Improving Robotics and IoT Le […]
บทความวิจัยเรื่อง “Exploring the Impact of Constructionism on Fostering Creative Thinking”
บทความวิจัยเรื่อง “Exploring the Impact of Construction […]
บทความวิจัยเรื่อง “Sequential Anaerobic Treatment and Bio-Granules Horizontal Flow Trickling Filter System for Producing Nutrient Solution from Household Wastewater”
บทความวิจัยเรื่อง “Sequential Anaerobic Treatment […]
บทความวิจัยเรื่อง “Impact of Internet Self-Efficacy on Digital Citizenship in a Constructionist Learning Environment”
บทความวิจัยเรื่อง “Impact of Internet Self-Effica […]
บทความวิจัยเรื่อง “Exploring the Relationship Between Passion, Satisfaction, and Academic Efficacy in High School Constructionism”
บทความวิจัยเรื่อง “Exploring the Relationship Bet […]